Article

แนะนำ Xiaomi 13T สมาร์ทโฟน เพื่อเก็บภาพประทับใจ ประจำปี 2023

       ในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีและขึ้นปีใหม่ เรามักจะมีกิจกรรมมากมายสำหรับการเก็บภาพความประทับใจ แน่นอนว่าต้องมีสมาร์ทโฟนสักเครื่องที่ติดตัวเอาไว้เก็บภาพต่างๆ วันนี้มาแนะนำ Xiaomi 13T Series ที่จะมาช่วยให้เราเก็บภาพความทรงจำ โมเม้นต์ดีๆ ช็อตประทับใจ ในช่วงเทศกาลแบบนี้ ซึ่งเป็นสมาร์ทโฟนที่เป็นตัวเลือกในการใช้งานสำหรับปี 2023 ที่กำลังจะหมดไปนี้ ด้วยความคุ้มค่าคุ้มราคา และมาพร้อมกับความเป็น Leica ไม่พลาดกับภาพสวยๆ อย่างแน่นอน

พาส่อง 5 มือถือถ่าย Vlog กล้องสวยเป๊ะ เอาใจสายถ่ายรูป ในเรทราคาหมื่นต้นๆ

        ด้วยกระแสการผันตัวมาเป็นอินฟลูเอนเซอร์ของกลุ่มคนรุ่นใหม่ในปัจจุบัน อุปกรณ์สำคัญอย่างเช่นสมาร์ตโฟน  จึงถือเป็นของคู่กายคู่ใจที่ต้องมี ทำให้หลาย ๆ คนมองหามือถือที่เหมาะสำหรับการพกพาไปทำกิจกรรมทั้งในและนอกสถานที่ได้อย่างคล่องตัว โดยเน้นในเรื่องของการถ่ายวิดีโอหรือ Vlog ที่ได้ภาพคมชัด ภาพนิ่งสีสันสวยงาม นอกจากนี้ ยังต้องรองรับ 5G เพื่อให้การใช้งานไหลลื่นและมีประสิทธิภาพสูงสุด หลายแบรนด์จึงได้มีการพัฒนาในเรื่องกล้องบนมือถือไปไกลจนเกือบจะเทียบเท่ากล้องถ่ายรูปได้เลย ทำให้สมาร์ตโฟนกลุ่มนี้เป็นที่ต้องการอย่างมากทั้งในเรื่องของสเป็กที่สูงขึ้นเรื่อย ๆ ในราคาจับต้องได้ การใช้งานที่อึดมากกว่าเดิม และความเสถียรในการใช้งานที่ดีขึ้นเป็นเท่าตัว วันนี้เราเลยจะขอพาทุกคนไปส่องสมาร์ตโฟน 5 รุ่นที่กำลังมาแรง เพื่อเอาใจสายชอบถ่ายรูป ถ่ายวิดีโอ รวมถึงสายเกมมิ่งก็ใช้งานได้ จะมีรุ่นไหนบ้างนั้น ไปดูกันเลย!

รายงานวงจรเทคโนโลยีเกิดใหม่ปี 2566 ของการ์ทเนอร์ จัดให้ Generative AI อยู่บนสุดของความคาดหวังที่จะโตขยายอีกมาก

รายงาน Gartner’s Hype Cycle for Emerging Technologies 2023 ระบุว่า Generative Artificial Intelligence (เอไอแบบรู้สร้าง) ถูกจัดให้อยู่บนตำแหน่งสูงสุดของความคาดหวังที่จะโตขึ้นอีกมากในวงจรเทคโนโลยีเกิดใหม่ ซึ่งคาดว่าจะถึงจุดที่สามารถเก็บเกี่ยวผลประโยชน์จากการเปลี่ยนแปลงนี้ได้ภายใน 2 ถึง 5 ปี โดย Generative AI ถูกรวมอยู่ในธีมที่กว้างกว่าของ Emergent AI ซึ่งเป็นเทรนด์หลักของวงจรฯ นี้ ที่สร้างโอกาสใหม่ ๆ ให้กับนวัตกรรม

ซัมซุงเผยผลสำรวจเชิงลึกด้านการเล่นเกม พบผู้บริโภคออนไลน์ชาวเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และโอเชียเนีย 7 ใน 10 เป็นเกมเมอร์

     ซัมซุงเผยผลการวิจัยเชิงลึกด้านการเล่นเกมของผู้บริโภคในตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และโอเชียเนีย พบว่า 7 ใน 10 ของผู้บริโภคออนไลน์ ในภูมิภาคนี้เป็นเกมเมอร์ ซึ่งซัมซุงทำการสำรวจนี้ร่วมกับวันอีสปอร์ตโดยสำรวจผู้บริโภคมากกว่า 6,800 คนที่มีอายุระหว่าง 18-49 ปี  ใน 7 ประเทศ ได้แก่ ออสเตรเลีย อินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ ไทย และเวียดนาม ในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี 2565[1] ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความรักในการเล่นเกมอย่างกว้างขวางไม่ว่าจะที่บ้านหรือนอกสถานที่

การคาดการณ์ 5 เทคโนโลยีของภาครัฐในปี 2566

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ลูกค้าภาครัฐทั่วโลกได้เปลี่ยนมาใช้ระบบคลาวด์อย่างรวดเร็ว เพื่อเร่งสร้างนวัตกรรมในภาครัฐ ภาคการศึกษา องค์กรไม่แสวงหากำไร หน่วยงานด้านอวกาศ และการดูแลสุขภาพ โดยเทคโนโลยีคลาวด์ช่วยให้ภาครัฐเปลี่ยนแปลงสู่ยุคดิจิทัลได้อย่างรวดเร็ว เพื่อให้บริการประชาชนได้ดียิ่งขึ้น ในขณะที่มีความยืดหยุ่นและความปลอดภัย ก้าวเข้าสู่ปี 2566 เราจะมาดูกันว่าเทคโนโลยีของภาครัฐจะเป็นอย่างไรต่อไป และวิธีที่องค์กรภาครัฐสามารถปรับตัวและสร้างนวัตกรรมต่อไปพร้อม ๆ กับการเปลี่ยนแปลงของโลกที่ไม่หยุดนิ่ง รวมถึงความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปของผู้ใช้ปลายทางและองค์ประกอบต่าง ๆ ได้สําเร็จ

เคล็ดลับป้องกันและรับมือฝุ่น PM2.5 ภายในบ้าน

หลายคนอาจเคยสงสัยว่าฝุ่นที่อยู่ในบ้านมาจากไหน และทำไมฝุ่นถึงกลับมาก่อตัวสะสมอยู่ภายในบ้านได้อย่างรวดเร็ว แม้ว่าเพิ่งจะทำความสะอาดบ้านไปเพียงไม่กี่วัน ที่จริงแล้ว ฝุ่นเกิดจากหลายสาเหตุด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นฝุ่นที่ลอยมากับอากาศเมื่อเราเปิดประตูหรือหน้าต่างภายในบ้านเพื่อระบายอากาศ ฝุ่นละอองที่มาจากเศษผิวหนังที่แห้งของคนหรือสัตว์เลี้ยง รวมถึงเมื่อเราออกไปข้างนอก เรามักจะนำฝุ่นกลับเข้ามาในบ้านโดยไม่รู้ตัว ซึ่งฝุ่นอาจเกาะอยู่ตามเสื้อผ้า กระเป๋า หรือร่างกาย และหลายครั้งอาจเป็นฝุ่น PM2.5 ที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพร่างกาย นอกจากนี้ กิจกรรมบางประเภท เช่น การทำอาหารด้วยเตาถ่าน การจุดธูป และการเผาขยะ เป็นต้น ยังเป็นปัจจัยที่ส่งผลให้ค่า PM2.5 ภายในบ้านสูงขึ้นได้อีกด้วย แอลจี ซึ่งมีความมุ่งมั่นในการยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้บริโภคด้วย “นวัตกรรมเพื่อชีวิตที่ดีกว่า” ตามสโลแกน “Innovation for a Better Life” จึงได้รวบรวมเทคนิคในการกำจัดฝุ่นภายในบ้านอย่างถูกวิธี พร้อมป้องกันฝุ่น PM2.5 ไม่ให้เข้ามาภายในบ้านให้ได้มากที่สุด เพื่อดูแลบรรยากาศภายในบ้านให้สะอาด ปลอดโปร่ง และน่าอยู่ พร้อมสนับสนุนให้สมาชิกในครอบครัวได้มีเวลาพักผ่อนและทำกิจกรรมร่วมกันภายในบ้านอย่างปลอดภัยและมีความสุขมากขึ้น

เปิดเหตุผลที่ ChatGPT สั่นสะเทือนโลก AI

ไม่นานมานี้ OpenAI บริษัทวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ (AI) ได้เปิดตัว ChatGPT แพลตฟอร์มสนทนา AI รูปแบบใหม่อย่างเป็นทางการ จากข้อมูลของบริษัทฯ ระบุว่ารูปแบบการสนทนาที่จัดทำโดยแพลตฟอร์มนี้ทำให้ ChatGPT สามารถ “ตอบคำถามได้ครอบคลุม ยอมรับข้อผิดพลาด พร้อมนำเสนอข้อมูลใหม่ ๆ เพื่อปรับเปลี่ยนข้อมูลที่ไม่ถูกต้อง และปฏิเสธคำร้องขอที่ไม่สมเหตุสมผล”

อีริคสันเปิด 10 เทรนด์ผู้บริโภคมาแรง: ชีวิตในอนาคตท่ามกลางผลกระทบจากสภาพอากาศ (Life in a Climate-Impacted Future)

ประมาณ 99% ของกลุ่มผู้นำกระแสด้านเทคโนโลยีทั่วโลกกว่า 15,000 ราย ที่ให้ข้อมูลกับอีริคสัน (NASDAQ: ERIC) กล่าวว่า ภายในปี ค.ศ.2030 การใช้อินเทอร์เน็ตและโซลูชั่นการเชื่อมต่อจะเป็นแบบเชิงรุก ที่แต่ละคนจะรับมือกับผลกระทบของการเปลี่ยนแปลงด้านสภาพภูมิอากาศและภาวะโลกร้อนที่เจาะจงมากขึ้น โดยสถิตินี้อยู่ในผลการวิจัยประจำปีล่าสุด 10 Hot Consumer Trends จาก Ericsson ConsumerLab ซึ่งในปีนี้ให้ชื่อเรียกว่า Life in a Climate-Impacted Future (ชีวิตในโลกอนาคตที่ได้รับผลกระทบจากการเปลี่ยนแปลงของภูมิอากาศ)

ก้าวสู่ปีกระต่ายกับคำทำนายจาก Binance

ซินเจียยู่อี่ ซินนี้ฮวดไช้! Binance ขอต้อนรับตรุษจีนปีกระต่าย ด้วยคำทำนายทายทักสำหรับปี 2023 ซึ่งสำหรับปี RABBIT หรือปีกระต่าย นักษัตรแห่งโชคลาภนี้ เราเชื่อว่าทุกคนจะได้พบกับความคืบหน้าในเรื่องต่างๆ ทั้งด้านกรอบการกำกับดูแล (Regulatory Framework) การเข้าถึง (Accessibility) ความไร้พรมแดน (Borderless) ไบแนนซ์ (Binance) นวัตกรรม (Innovation) และความโปร่งใส (Transparency)

การ์ทเนอร์คาดการณ์มูลค่าใช้จ่ายไอทีทั่วโลกปี 2566 โตขึ้น 2.4%  แม้เงินเฟ้อทำให้กำลังซื้อในฝั่งผู้บริโภคลดลง แต่การใช้จ่ายไอทีในองค์กรยังเติบโตอย่างแข็งแกร่ง

การ์ทเนอร์ อิงค์ เผยคาดการณ์มูลค่าการใช้จ่ายด้านไอทีทั่วโลกในปี 2566 จะเติบโตเพิ่ม 2.4% จากปี 2565 คิดเป็นมูลค่ารวม 4.5 ล้านล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ลดลงจาก 5.1% เมื่อเทียบกับการคาดการณ์ของไตรมาสที่แล้ว ขณะที่เงินเฟ้อยังตัดกำลังซื้อของผู้บริโภคและส่งผลให้การใช้จ่ายด้านอุปกรณ์ไอทีเติบโตลดลง แต่คาดว่ามูลค่าการใช้จ่ายไอทีขององค์กรในภาพรวมจะยังเติบโตอย่างแข็งแกร่ง

Binance พาย้อนรอยโลกคริปโตปี 2022 เผยท่ามกลางเรื่องร้ายยังมีเรื่องดีซ่อนอยู่

“Too many people miss the silver lining because they’re expecting gold” คนจำนวนมากมักจะพลาดสิ่งดีๆ ไปเพราะมัวแต่คาดหวังสิ่งที่สูงกว่านั้น – มอริซ ไซเตอร์ ที่ปรึกษาทางด้านเงินชื่อดัง ปี 2022 ถือเป็นปีที่หนักหน่วงสำหรับแวดวงคริปโตและบล็อกเชน เนื่องจากการเกิดเหตุการณ์ที่ทำลายความเชื่อมั่นจนทำให้ทั้งนักลงทุนรวมถึงหน่วยงานกำกับดูแลมองอุตสาหกรรมคริปโตและบล็อกเชนเปลี่ยนไป และส่งผลกระทบในระยะยาวซึ่งอุตสาหกรรมคริปโตจำเป็นต้องพยายามกู้คืนความเชื่อมั่นกลับมา แต่ทั้งนี้ หากมองให้ลึกลงไปจะพบว่า ในปีที่ผ่านมาอุตสาหกรรมคริปโตก็ยังมีเรื่องราวดีๆ ซ่อนอยู่ ทั้งในด้านความสำเร็จของการพัฒนาผลิตภัณฑ์ การขยายการเข้าถึง การเปิดตัวโซลูชันใหม่เพื่อแก้ไขปัญหาต่างๆ รวมถึงข้อคิดที่ได้จากบทเรียนครั้งสำคัญที่เพิ่งเกิดขึ้น

กล้อง HyperShot ฟีเจอร์สุดล้ำ จาก realme 10 Pro Series  ให้คุณเก็บโมเมนต์สำคัญได้ง่าย ๆ สวยสดใสในคลิกเดียว

ช่วงเวลาต้นปีที่อากาศดี ๆ แบบนี้ถือเป็นเวลาที่เหมาะสมมากสำหรับการเดินทางท่องเที่ยวพักผ่อนทั้งในและต่างประเทศ ทั้งยังมีการจัดเทศกาลรื่นเริงต่าง ๆ ในทุกมุมเมือง เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาแห่งความสุขและการเฉลิมฉลองต้อนรับศักราชใหม่สำหรับทุกคนเลยทีเดียว และแน่นอน ยังเป็นช่วงเวลาดี ๆ ที่คุณจะได้บันทึกทั้งภาพและคลิปโมเมนต์ประทับใจไว้อวดเพื่อน ๆ และเก็บไว้เตือนความทรงจำถึงคืนวันดี ๆ ในช่วงต้นปี 2566

เมื่อเทคโนโลยีเข้ามามีบทบาทมากขึ้น การวางแผนสื่อโฆษณาก็ต้องเปลี่ยนไปเมื่อหมดยุคโควิด

โฆษณาในยุคปัจจุบันนี้ เทคโนโลยีได้เข้ามามีบทบาทอย่างมากในทุกรูปแบบ จากการใช้สื่อแบบเดิมๆ ที่เน้นการสร้างการรับรู้อย่างเดียว ก็กลายมาเป็นแบรนด์ต่างๆ ให้ความสำคัญกับการวางแผนสื่อรูปแบบผสม (Media Mix) เพื่อให้เกิด Conversion ตามโจทย์ของธุรกิจมากขึ้น สื่อแบบไหนจะใช้งานอย่างไร เล่าเรื่องอะไรลงแต่ละสื่อ วัดผลได้อย่างไร และที่สำคัญใช้เงินเท่าไหร่ ต่างเป็นโจทย์สำคัญในยุคปัจจุบัน

JobsDB แนะ 6 วิธีรู้ทันกลโกงมิจฉาชีพจ้างงานบนโลกออนไลน์!

จากจำนวนมิจฉาชีพในโลกออนไลน์ หรือสแกมเมอร์ (Scammer) ที่เพิ่มขึ้นอย่างมากในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา จ๊อบส์ดีบี (JobsDB) ประเทศไทย จึงอยากแนะนำผู้หางานให้ ‘ตั้งการ์ดพร้อมรับมือ’ และรู้เท่าทัน โดยสังเกตความแตกต่างระหว่างมิจฉาชีพออนไลน์กับเว็บไซต์หางานที่น่าเชื่อถือ

ระบบซัพพลายเชนยังคงป่วนต่อไป

ในช่วงหลายปีที่ผ่านมานับเป็นห้วงเวลาที่ยากลำบากสำหรับผู้ที่ทำงานในระบบซัพพลายเชน  ความสามารถในการปรับตัวจึงมีความสำคัญเป็นอย่างยิ่ง เนื่องจากบริษัทต่าง ๆ ยังต้องพึ่งพาทีมซัพพลายเชน เพื่อให้ผ่านพ้นภาวะชะงักงันที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องไปให้ได้  ซึ่งผมยังมองไม่เห็นจุดสิ้นสุดของสิ่งที่จะเกิดขึันในปี 2566 

รายงาน Future Health Index 2022 เผยวงการเฮลท์แคร์ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก กำลังเผชิญกับปัญหาด้านการจัดการข้อมูลและบุคลากร

ผู้นำด้านเทคโนโลยีเพื่อการดูแลสุขภาพระดับโลก ได้เผยถึงผลสำรวจในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก (APAC) จากรายงาน Future Health Index (FHI) ประจำปี 2022 ในหัวข้อ “‘Healthcare hits reset: Priorities shift as healthcare leaders navigate a changed world’ ” สำหรับรายงานผลการสำรวจ Future Health Index 2022 นี้เป็นการจัดทำรายงานเป็นปีที่ 7 โดยฟิลิปส์ ซึ่งในรายงานประจำปี 2022 นี้ มีผู้ตอบแบบสำรวจกว่า 3,000 คน จาก 15 ประเทศ อาทิ สิงคโปร์ ออสเตรเลีย และอินโดนีเซีย ฯลฯ เพื่อสำรวจความคิดเห็นของผู้บริหารและบุคลากรแถวหน้าในวงการเฮลท์แคร์เกี่ยวกับการจัดการและการใช้ประโยชน์จากข้อมูลสารสนเทศ เพื่อรับมือกับความท้าทายที่เกิดขึ้นหลังจากเจอกับการแพร่ระบาดครั้งใหญ่ของ

เดลล์ เทคโนโลยีส์ เผยปณิธาน CTO เพื่อการแก้ปัญหาไอทีสำหรับ CIOs รับปี 2023

จากการรักษาความปลอดภัย ไล่ไปถึงควอนตัม ปัญญาประดิษฐ์ (AI) จนกระทั่งระบบเอดจ์ขึ้นไปยังคลาวด์ เห็นได้อย่างชัดเจนว่าโลกดิจิทัลของเรากำลังพัฒนาและขยายตัวอย่างรวดเร็วด้วยอัตราที่เร็วกว่าที่เคยเป็น และด้วยการรบกวนที่มีอยู่เป็นจำนวนมากนี้ จึงกลายเป็นเรื่องยากที่จะจดจ่ออยู่กับสิ่งใดสิ่งหนึ่ง ยังไม่ต้องพูดถึงการเริ่มต้นทำสิ่งอื่นๆ ที่นอกเหนือไปจากเฝ้าดูเรื่องเล็กน้อยอย่างบิต ไบต์ ความเร็ว การฟีดข้อมูลและอื่นๆ จากทั้งหมดที่ได้ยินมา นี่คือสิ่งที่กำลังสร้างแรงกดดันเป็นอย่างมากให้กับผู้บริหารเทคโนโลยีสารสนเทศระดับสูง หรือ CIOs ดังนั้น ในปีนี้ แทนที่จะพูดถึงการคาดการณ์ล่วงหน้าอย่างที่เคย เรามาพูดถึงสี่เทคโนโลยีเกิดใหม่ที่สำคัญและสิ่งที่ CIOs สามารถดำเนินการจัดการสิ่งเหล่านี้ได้ในปัจจุบัน มาลองพิจารณาปณิธานแนวทางการแก้ปัญหาใหม่ในปี 2023 ในรายละเอียดดังนี้

เทรนด์เทคโนโลยีและธุรกิจที่สำคัญในปี 2566

บทเรียนสำคัญที่เราได้รับในช่วงสองสามปีที่ผ่านมาก็คือ อนาคตเป็นสิ่งที่คาดเดาไม่ได้  เราได้เห็นหลายๆ องค์กรในภูมิภาคนี้ปรับตัวเข้ากับสภาพแวดล้อมที่เปลี่ยนแปลงไปภายหลังการแพร่ระบาด และสามารถขยายธุรกิจให้เติบโตท่ามกลางปัจจัยภายนอกที่ผลมาจากความตึงเครียดทางภูมิรัฐศาสตร์ที่เพิ่มขึ้น และความเสี่ยงของภาวะเศรษฐกิจถดถอยทั่วโลก  สำหรับปี 2566 องค์กรธุรกิจต่างๆ จะต้องตอบสนองความคาดหวังที่เปลี่ยนแปลงไปของพนักงาน ท่ามกลางสภาพแวดล้อมแบบไฮบริดที่มุ่งเน้นดิจิทัลและมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง  เทรนด์ธุรกิจและเทคโนโลยีที่สำคัญในปีใหม่นี้มีอะไรบ้าง และองค์กรธุรกิจต่างๆ จะรับมือกับการเปลี่ยนแปลงใหม่ๆ เหล่านี้ได้อย่างไร

แกะละเอียดยิบ! นวัตกรรมที่ทำให้ HUAWEI FreeBuds Pro 2 ฟังชัดทุุกโน้ต ครอบคลุมย่านความถี่เสียงตั้งแต่ 14 Hz ถึง 48 kHz

หูฟังไร้สาย (TWS) จัดเป็นไอทีแกดเจ็ตอันดับต้นๆ ที่คนมองหา โดยเฉพาะเมื่อชีวิตประจำวันขยับมาสู่โลกออนไลน์มากขึ้นเรื่อยๆ ไม่ว่าจะเรียน ทำงาน ประชุม หรือแม้แต่กิจกรรมเพื่อการผ่อนคลายอย่างดูหนัง ฟังเพลง ออกกำลังกาย หูฟังไร้สายก็ดูจะเป็นไอเทมที่อยู่กับเราตลอดวัน นี่เองจึงเป็นหนึ่งในเหตุผลที่แบรนด์ไอทีระดับโลกอย่างหัวเว่ยไม่เคยหยุดพัฒนาเทคโนโลยีเพื่อมอบประสบการณ์เสียงที่มีคุณภาพในราคาคุ้มค่าให้กับผู้บริโภคเสมอมา ด้วยความเชื่อมั่นว่าทุกคนควรจะได้รับประโยชน์จากเทคโนโลยีที่ดี

Huawei Super Device การใช้งานร่วมกันระหว่าง Hauwei Matebook D15 และ Huawei Sound Joy พร้อมทั้ง Huawei P50 Pro

วันนี้ขอมาบอกเล่า เกี่ยวกับการใช้งานร่วมกันของอุปกรณ์ใน Huawei Device Family หากเราได้ใช้งานอุปกรณ์ในครอบครัว Huawei จะช่วยเพิ่มความสะดวกมากยิ่งขึ้น หรือที่เค้าเรียกว่า Ecosystem ซึ่ง Huawei เองในวันนี้ก็มี device ต่างๆ รองรับไม่น้อยเช่นกัน วันนี้พาเอาเจ้า Huawei Matebook D15 มาใช้งานร่วมกับ Huawei Sound Joy และ Huawei P50 Pro แค่สามชิ้นก็เห็นถึงความเข้ากันได้อย่างลงตัวของ Huawei Device

1 2 3 13

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า